September 8, 2007

ಬಕನ ಬಾರಿ... (ಉತ್ತರ ಕನ್ನಡದ ಗಾದೆ - 1)

ಬಕನ ಬಾರಿ, ಮಗನ ಮದುವೆ, ಹೊಳೆಯಿಂದ ಆಚೆ ಪರಾನ್ನ.

ಬಕಾಸುರಾನಿಗೆ ಊಟವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವ ಪಾಳಿ ಬಂದಿದೆ, ಅದೇ ದಿನ ಮಗನ ಮದುವೆ ಇದೆ, ಇನ್ನೊಂದೆಡೆ ಹೊಳೆಯಿಂದ ಆಚೆ ಶ್ರಾಧ್ಧಕ್ಕೂ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿದೆ.

ಹಲವಾರು ಕೆಲಸಗಳು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬಂದು ಯಾವುದನ್ನು ಮೊದಲು ಮಾಡಬೇಕು, ಯಾವುದನ್ನು ನಂತರ ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ತಿಳಿಯದಂತಾದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಈ ಗಾದೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ.


ಟಿಪ್ಪಣಿ: ನನ್ನ ದೊಡ್ಡಮ್ಮನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮಾತಿನಲ್ಲೂ ಗಾದೆಗಳು ಇಣುಕುತ್ತಿದ್ದುದು ವಿಶೇಷ. ಅವರ ಬಾಯಿಯಿಂದ ನಾನು ಕೇಳಿದ ಗಾದೆಗಳು ಸಾವಿರಕ್ಕಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು.
ಅವರ ಜೊತೆ ಹನ್ನೊಂದು ವರುಷಗಳನ್ನು ಕಳೆದ ನಾನು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗಾದೆಗಳನ್ನೂ ದಾಖಲಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಇಂದು ಅವರು ನನ್ನೊಂದಿಗಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವರ ನೆನಪುಗಳು ಈ ಗಾದೆಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ನನ್ನೊಂದಿಗಿವೆ.
ಅವುಗಳನ್ನೆಲ್ಲಾ ಒಂದೊಂದಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿಡುವ ಆಸೆ ನನಗೆ. ಅಂತೆಯೇ, ಗಾದೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲ ಬರಹಗಳನ್ನೂ ನನ್ನ ದೊಡ್ಡಮ್ಮ, ದಿವಂಗತ ಶ್ರೀಮತಿ ಮೀನಾಕ್ಷಿ ಹೆಗಡೆ ಅವರಿಗೆ ಅರ್ಪಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.

No comments: